Chính sách bảo hành tại Nội Thất Thăng Long

Nội Thất Thăng Long xin thông báo chính sách bảo hành các dịch vụ được cung cấp bởi Nội Thất Thăng Long. Cụ thể như sau:


Kính chào quý khách đến với Nội Thất Thăng Long!

Nội Thất Thăng Long xin thông báo chính sách bảo hành các dịch vụ được cung cấp bởi Nội Thất Thăng Long. Cụ thể như sau:

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty CP tư vấn kiến trúc và nội thất Thăng Long.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể ở “BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH”.

Theo bảo hành này, Thăng Long có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Thăng Long, Thăng Long có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.

Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Toto , Samsung, Daikin…), quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, Thăng Long sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của Thăng Long & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Toto, Samsung, Daikin...).

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.

- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.

- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.

- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.

- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.

- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm không có phiếu bảo hành của Thăng Long và các nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim,…).

STT Loại sản phẩm Nội dung bảo hành Thời gian bảo hành
Phần thô
1 Chống thấm/dột Thấm, dột 12 tháng
2 Lớp trát tường Lớp trát bị nứt, rạn 6 tháng
3 Hệ thống cấp thoát nước Rò rỉ nước 12 tháng
Phần hoàn thiện
1 Trần thạch cao Không bảo hành
2 Sơn nước Không bảo hành
3 Phần ốp lát
Gạch ốp Không bảo hành
Đá tự nhiên - Bảo hành keo
- Không bảo hành nứt,
6 tháng
4 Thiết bị nước Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3
5 Thiết bị điện
Đèn chiếu sáng - Bảo hành kỹ thuật lắp đặt
- Không bảo hành bóng, nứt vỡ
6 tháng
Thiết bị điện khác Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3
6 Cửa nhôm 6 tháng
7 Đèn trang trí Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3
8 Thảm, tranh và các đồ trang trí khác Không bảo hành
Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out)
1 Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
2 Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
3 Đá bếp/kính bếp - Bảo hành keo
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng
- Không bảo hành kính
Nội thất
1 Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế giày, tủ quần áo - Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai
6 tháng
2 Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
3 Đá bếp/kính bếp - Bảo hành keo
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng
- Không bảo hành kính
4 Vách ốp - Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da
2 năm
5 Giường/tab đầu giường Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) - Phụ kiện: 1 năm
- Đồ gỗ: 2 năm
6 Gương Không bảo hành
7 Thiết bị nhà bếp Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3
8 Thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: lienhe.noithatthanglong@gmail.com

Bước 2: Thăng Long tiếp nhận thông tin bảo hành

Thăng Long sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Thăng Long sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

Thăng Long sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Thăng Long sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Thăng Long nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Thăng Long sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

- Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Thăng Long sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.

- Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.


Bài viết liên quan